Header Ads

i Bất động sản

Sự quý báo phía sau những khu đô thị 6 sao Ecovillage Sai Gon River đầu tiên của Việt Nam

Xây dựng một dự án không khó, nhưng xây đắp một công trình trở thành biểu tượng của 1 vùng đất, khiến nó đáng sống như 1 resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là xu hướng nhưng những chủ doanh nghiệp đầu tư với tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam ấy mà trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG GIỮ VẸN NGUYÊN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không hề bằng công cụ sắt hay đồng, nhưng mà hãy dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và cái tâm thanh tú trong bền bỉ lâu dài”. Đấy cũng là cách thức nhưng mà Ecopark đang bền bỉ, âm thầm thiết kế nên những đô thị sinh thái sở hữu “mã gen” trân qúy tình cờ, tôn trọng phiên bản nhan sắc trên hành trình xây cất tượng trưng sống tại những vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark xây cất khu thị trấn cộng tên ở phía đông Hà Nội, cách biển Hoàn Kiếm 15km. Giống như đa dạng đô thị phồn vinh trên quả đât đều gắn liền sở hữu một loại sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật bao quanh, là nơi phong thủy biểu trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch sở hữu hơn 20% diện tích là mặt nước và cây xanh, tỷ lệ kiến thiết 21%, tương đương với các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ phương pháp trung tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thị trấn sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc lúc chiếm hữu những thành quả nhà ở đặc biệt được xây đắp theo công nghệ xanh lạ mắt với ko gian mở, rộng thoáng, tràn đầy hơi thở của tình cờ cùng 4 công viên mênh mông, 1 triệu cây xanh cộng hệ thống tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục hoàn toản.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là giá trị văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây cỏ trong thành phố.

Khác lạ, phần lớn cây tại dự án vốn đã sinh sống tại đây và được chủ đơn vị đầu tư ươm trồng lại rồi trông nom theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko phổ biến người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để coi sóc, bảo tàng hệ sinh thái thiên nhiên. Những bọn sóc, lũ chim, vịt trời, le le… sống trưởng phải chăng trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh thấp, mướt mát lòng vòng năm, ko một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TỒN, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Vừa mới đây nhất, tại dự án đang phát triển phía đông sông Sài Gòn, cách thức nhà thờ Đức Bà 18 km, 1 “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ đơn vị đầu tư lấy cảm hứng từ một ngôi làng nhỏ đầy hương sắc được vẽ lên bởi những loài hoa, gợi xúc cảm về một miền non nước bát ngát, trù mật. Từ “mã gen” xanh đã thành nhãn hàng, cho tới Ecovillage Saigon River - một bạn dạng cao nhất trong triết lý lớn mạnh thành quả của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng ngẫu nhiên, bảo lưu giá trị bạn dạng địa vẫn ko đổi thay, phong cảnh sinh thái được bảo lưu 1 phương pháp tài ba.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây xanh tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên với hệ sinh thái tình cờ rực rỡ. Trong công đoạn phát triển, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và lớn mạnh các dòng cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất nhân loại LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" trong khoảng chủ tổ chức đầu tư mà công ty đầu tư đã có phương án: “Sự tiên phong ko tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, mà tới trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, ko mang hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn bộ hệ sinh thái nơi ấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao có các tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ xây đắp toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và đặc biệt, chủ đơn vị đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để lớn mạnh tổ hợp trị liệu to nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, dịch vụ điều hành và chăm sóc căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho tới trật tự điều hành bảo trì nghiêm nhặt vì chính những nhãn hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung ứng là điểm tốt khác lạ của mô hình bất động sản chính hãng sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo đó, số đông cư dân được cung cấp dịch vụ quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn mới, vô tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mạng phong cách sống” và đánh giá xu hướng này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, chính hãng trong thời gian đến nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã tăng sắp gấp đôi trong khoảng thời kì trong khoảng năm 2017 đến năm 2022. Dự đoán tới năm 2027 thống kê này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so có ngày nay, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Có thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý lớn mạnh độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi với nhu cầu về môi trường sống chữa lành to như Tp.HCM. Ko chỉ là một công trình bất động sản thông thường, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang lại thưởng thức thu giãn sự gắn kết sở hữu tình cờ, sự chăm nom cả thân-tâm-trí trong một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.