Header Ads

i Bất động sản

Người trẻ mua căn hộ, tìm cả không gian sống

Cách thức đây 4-5 năm, với trên dưới 1 tỉ đồng đã với thể mua 1 căn hộ, thì nay mang hai tỉ đồng, quý khách tất cả khó sở hữu thể tậu thấy căn hộ hợp ý khiến cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tậu được chốn “an cư” dưới hai tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra những thành phố vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua nhà, tìm cả mong ước

Người ta thường đề cập tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” có cột mốc trưởng thành cộng rộng rãi nỗi lo âu. nhì từ “thành công” và “ổn định” khiến phổ quát người trăn trở. Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, động lực mua đất chính là “tay vịn” ý thức giúp nhiều tuổi teen hiện đại cảm thấy bớt chông chênh và thêm niềm tin tiến bước. có đôi thê thiếp chồng trẻ, “ngôi nhà tầm thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình mới nhưng mà nay ta không còn một mình.

Ngoài vấn đề về vốn đầu tư, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà sở hữu các mục tiêu nội ô, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang lại trị giá cảm xúc cộng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng phổ quát gia đình trẻ chú trọng đến chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gụi ngẫu nhiên, mang phổ biến không gian vận động…

Phổ quát người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thị trấn vệ tinh vùng giáp giới sở hữu mong muốn thoát được sự ngột ngạt, tận hưởng ko gian xanh tươi của tự nhiên để cân bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng mang số tiền bỏ ra tương đương có một căn bình thường cư tầm trung tại TP.HCM là sở hữu thể chiếm hữu nhà tại những Công trình chất lượng, phổ quát ko gian để tham dự các hoạt động thể dục, kết nối số đông.

Các điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên chọn lựa phổ biến. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, có hạ tầng hạ tầng hiện đại, hệ thống nhà sản xuất tiện thể ích phổ biến, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định gia đình lý tưởng dành cho nhiều gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm đầu tiên chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Bên cạnh vị trí, giá cả, hệ thống luôn thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bản được xem là 1 trong các chuẩn mực sống của thế giới. Kiến trúc, phong cách, tiêu chuẩn, quy tắc khắt khe, trị giá hăng hái cùng những triết lý cân bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ thông niên học tập, khiến việc tại Nhật bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoại giả, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gụi bỗng dưng như ở Nhật”.

Ko gian xanh, một thể ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là mục tiêu chọn lựa nơi ở ăn nhập của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại mà tây riêng, liên hiệp có khi không là tiêu chí chọn lọc môi trường sống của gia đình anh khi trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An là điểm mới cho bất động sản Long An bởi vì Cát Tường Group lớn mạnh là Công trình riêng biệt tạo ấn tượng cho anh do xây cất phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật bản, không gian xanh thoáng mát, tiện thể ích sáng tạo. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép xây cất không gian sống chuẩn mực, cộng đồng tân tiến.

Dự án là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng tâm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch thiết kế do Ardor Architects - Top 10 doanh nghiệpđầu cơ kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khôn khéo mang nhân tố trùng hợp vào công trình; song song lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp không gian trở thành thăng bình. các căn nhà được dùng vật liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cùng những gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà chiếc tại Công trình Taka Garden Riverside Homes mang kiến tạo tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu giá bán có lí ăn nhập năng lực tài chính của người trẻ. với mức giá chỉ trên 2 tỉ đồng, thanh toán trong khoảng 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, người dùng đã có cơ hội chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi cơ bản. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% giá trị tài sản, thời gian vay đến 20 năm cũng giúp quý khách trẻ giải quyết bài toán nguồn vốn. chẳng những vậy, người dùng giao dịch thành công trong buổi mở bán dự kiến tổ chức tháng 5 đến còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Công trình đáp ứng cả 3 yếu tố theo xu hướng chọn không gian sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông thuận tiện, vừa túi tiền và tiện thể ích đợi mong. sở hữu chọn lựa này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở nên chủ nhân của căn nhà hiện đại thuận tiện, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.