Header Ads

i Bất động sản

THÀNH PHỐ TRIỆU CÂY XANH - THANH BÌNH - SÔI ĐỘNG

Giống như phổ thông đô thị phồn vinh trên nhân loại đều gắn liền sở hữu 1 loại sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật xung quanh, là nơi phong thủy biểu trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Chỉ phương pháp trọng điểm Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark được vinh danh là đại thị trấn sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc, sở hữu các tác phẩm nhà ở đặc biệt được thi công theo khoa học xanh lạ mắt với không gian mở mang thoáng, tràn đầy hơi thở của bỗng nhiên cộng 4 công viên rộng lớn, hàng triệu cây trồng cộng hệ thống nhân thể ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục hoàn toản.

HỌC THUYẾT 5E

Ecopark Saigon River - 1 khu thành phố đẹp tới ngỡ ngàng đang hiện hữu và ngày càng tuyệt vời hơn. những toà biệt thự, các dãy thị trấn, công viên, trường học... bình an nép mình trong các “cánh rừng” xanh và cái sông thơ mộng... đấy ko chỉ là một thành phố phức hợp tuyệt vời, nơi cư dân và du người mua được thu giãn những thưởng thức hấp dẫn về một cuộc sống thuận tiện trong ko gian xanh, sạch sẽ, an ninh nhưng còn là một điểm đến vui chơi – giải trí đầy thi vị... Đúc kết về tiêu chuẩn giá trị sống thế hệ, các chuyên gia của trái đất đã đưa ra một triết lý gói gọn trong 5 chữ E. Và Hình như, ta tậu thấy triết lý đấy ở Ecopark.

ECO (SINH THÁI)

Hình thành từ đột nhiên, sự sinh tồn và vững mạnh của loài người luôn gắn liền có tình cờ mà chính cuộc sống hiện đại đã mang con người rời xa bỗng dưng, vì vậy khi được trở về mang bất chợt chính là sự tìm về cỗi nguồn trị giá, ấy cũng là bí quyết hướng đến mai sau vững bền.

Cũng vẫn là phường thị, nhưng ở Ecopark, đó là các quần thể kiến trúc, cụm thành phầm được kết nối hài hoà mang mật độ kiến tạo thấp nên chẳng có sự “bành trướng” của các khối bê tông, các ầm ĩ, khói bụi. Thay vào đó là xanh cỏ, xanh cây; là những đường tinh tươm sương sớm, ngạt ngào hương hoa; các dòng sông, mặt biển mang tiếng sóng nước vỗ nhẹ vào bờ... Hành trình đi tới 1 cuộc sống tiện lợi cũng là hành trình trở về với thiên nhiên. Ecopark là nơi ta mày mò và lắng tai chính mình...

EMOTION (CẢM XÚC)

Giá trị Xúc cảm ở đây được hiểu là tính nhân văn và tài năng khiến cho “xanh” tâm hồn cho mỗi con người. phiên bản thân sinh thái là 1 trị giá nhân văn. một không gian sống sinh thái chính là môi trường sống nhân văn, bởi vì ở nơi ấy loài người và các giá trị cuộc sống được chiều chuộng, trân trọng và lớn mạnh.

Ecopark lựa chọn hướng lớn mạnh đô thị lấy loài người là thước đo, là khởi điểm để trong khoảng đấy kiến thiết một không gian sống giàu cảm xúc. Ở đó, những “giá trị mềm” được yêu thương để mỗi người được tậu về với đột nhiên, với tình làng nghĩa xóm, mang số đông... Để được lắng nghe ngôn ngữ từ tâm hồn, để biết mến yêu và trân trọng cuộc sống mỗi ngày.

Sống ở Ecopark, đắm mình trong sự kỳ diệu của tự dưng, cộng bạn bè tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời bên tiếng chim ca để xiết chặt thêm tình anh em, hoặc dễ chơi chỉ là chơi đùa mang những con bên thảm cỏ... Ta sẽ hiểu thế nào là môi trường sống nhân bản và hạnh phúc.

EDU-ENTERTAINMENT (GIẢI TRÍ - GIÁO DỤC):

Tiêu khiển và giáo dục đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. nhân tố này được chủ đơn vịđầu tư Ecopark khác biệt để ý để ko chỉ chuyên dụng cho nhu cầu cư dân mà còn để đáp ứng cho cả cộng đồng.

Tới với Ecopark, cư dân và du khách với thể picnic,đi thuyền kayak, đạp xe trong những công viên mênh mông, có thể ngơi nghỉ thư giãn ở những nhà câu lạc bộ, tiêu khiển có rạp chiếu phim CGV, sắm sửa tại thị trấn Trúc và tham gia các sự kiện, lễ hội, chợ quê...

Ngoại giả, hệ thống giáo dục trong khoảng mầm non đến đại học cũng được Ecopark đơn vịđầu cơ đồng bộ theo chuẩn quốc tế. Trường mầm non Creative Kindlecare Ecopark, trường phổ quát Đoàn Thị Điểm Greenfield, trường liên cấp Edison, trường Đại học Anh quốc Việt Nam, Đại học y học Tokyo Việt Nam... Là các minh chứng chi tiết cho hướng doanh nghiệpđầu cơ này.

Và cả không gian, tập thể Ecopark chính là một “trường học lớn”, dạy chúng ta về tình yêu khi không, về văn hóa cộng đồng và là 1 chốn nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố...

ECONOMIC (KINH TẾ)

Mang địa điểm gần ngay trung tâm Hà Nội, Ecopark tập trung được phổ biến lợi thế đặc biệt là về giảm giá doanh nghiệpđầu tư để cung ứng ra thị phần giá tiền khôn xiết khó khăn. Theo tính toán của các chuyên gia thì giá tiền sản phẩm BĐS của Ecopark luôn chỉ bằng 2/3 các công trình ở tầng lớp hạng sang đồng chất lượng.

Sở hữu Ecopark, cư dân ko chỉ tậu một chỗ ở nhưng mà còn tìm 1 không gian sống; nơi họ chẳng những được đáp ứng đầy đủ về nhu cầu vật chất nhưng mà còn được tôn trọng, coi sóc về ý thức. Ecopark sở hữu khát vọng tạo dựng một thị trấn xanh, hiện đại, đáng sống; một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng... đó chính là các cam kết quan trọng để bảo đảm khoản công tyđầu cơ của quý khách luôn tăng thêm trị giá theo thời gian...

ELITE (TINH HOA, ĐẲNG CẤP)

Sống thượng lưu, sống phong cách... ấy luôn là mục tiêu hướng đến của mỗi người thành đạt. Ecopark ghi dấu ấn của mình mang sự đột nhiên phá, trong việc sản xuất 1 trào lưu, khuynh hướng hưởng thụ cuộc sống mới cho người dân thành phố. ấy là nhu cầu sống xanh, sống sang trọng giữa tình cờ, tận hưởng những nhà sản xuất luôn tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và đích thực thưởng thức 1 “cuộc đời trọn vẹn”.

Bên cạnh những nhân tố “cứng” như quy hoạch bài bản, kỹ thuật, hạ tầng đồng bộ, phát triển vững bền, tích hợp tối ưu giữa những thành quả phức tạp đương đại, đem đến những một thể ích, thuận lợi tại chỗ, dùng cho hiệu quả mọi nhu cấu sống của người dân thì những nhân tố “mềm” như hệ thống an ninh, nhà cung cấp công cộng, an sinh thị trấn hội và quản lý tuyệt vời theo chuẩn quốc tế... Cũng góp phần rất to làm nên phong cách Ecopark và sản xuất cho cư dân 1 cuộc sống tinh hoa.

VĂN HÓA KINH DOANH

Ko đơn thuần là một khu phường giao thương sa sầm uất, thị trấn Cúc còn hướng đến mục đích cao hơn là trở nên một khu phường văn hóa – nơi các trị giá văn hóa truyền thống được giữ gìn và suy tôn. các mặt hàng kinh doanh ở phố Cúc sẽ đều được đơn vịđầu tư công trạng và tinh tế để du khách đặt chân đến phố Cúc cảm chiếm được giữa một ko gian sa sầm uất và tấp nập là 1 bầu ko khí đặc biệt, thắm thiết phiên bản sắc Việt - đấy chính là nét văn hóa buôn bán rất dị nhưng mà chúng tôi kiêu hãnh.

KHÔNG GIAN SỐNG BỀN VỮNG, LÝ TƯỞNG

Những cư dân đồng đội Aqua Bay được hưởng thụ phong cảnh tuyệt đẹp dọc theo mặt biển trọng điểm và được hòa mình mang đột nhiên. cùng lúc, mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân đều nằm trong tầm tay mang hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu liên hợp thể thao, học viện golf quốc tế Els Performance Golf Academy, công viên xanh, câu lạc bộ, trọng tâm doanh nghiệp sự kiện… được kết nối hài hòa bởi vì một cơ sở vật chất liên lạc hoàn chỉnh, tiện nghi.

Phần lớn tạo nên 1 tuyệt bút xanh, nơi nhân loại và bỗng dưng giao hòa, năng lượng sống không ngừng sinh sôi, mang lại 1 thưởng thức sống đầy tươi mới, môi trường sống bền vững, xuất sắc.

QUY HOẠCH KHÁI QUÁT

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, 500ha của Ecopark được quy hoạch sở hữu hơn 20% diện tích là mặt nước và cây xanh, tỷ lệ kiến thiết 21%, tương đương với những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chào đón những gia đình trước nhất trong khoảng năm 2012, đến nay Ecopark đã trở thành một khu thành phố xanh sôi động với sắp 20.000 cư dân, hẹn sẽ đạt mốc 110.000 cư dân vào năm 2030.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.