Header Ads

i Bất động sản

Chính sách hấp dẫn nhất thị trường: 10% xách vali vào ở liền, thanh toán sau 24 tháng

1 dự án tại trọng tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: các bạn tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lờ đờ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức tính sổ phải chăng nhất trên thị trường BĐS từ trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm sở hữu một để tìm bất động sản với giá tiền chiết khấu và khuyến mại cao. Ghi nhận thực tại, nhiều phần khuyến mại bây giờ tính sổ 30% tới lúc nhận nhà. Dù có rộng rãi điểm hay hăng hái như giúp khách sắm mang thêm thời gian chuẩn bị chiếc tiền, vốn bé vẫn tự tin chiếm hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn có 1 số nhược điểm như: khách hàng với thể đương đầu không may dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Vừa qua, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham dự vào cuộc đua giảm giá mang chính sách chưa từng hình thành trên thị trường. Cụ thể, kể từ 1/9/2023, phần lớn các bạn mua căn hộ Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã thỏa thuận mua bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm phí nào, sau đấy chia bé thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy giới hạn lại đến 24 tháng tính từ lúc ngày ký hợp đồng sắm bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy tỉ dụ, một căn 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ phải chăng nhất dành cho Dự án đã thiết kế

Đối chiếu có các phương thức tính sổ đang vận dụng trên thị phần, giảm giá này chưa từng mang tiền lệ. Thứ nhất, giả dụ chỉ xét về tỷ trọng tính sổ 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà từ trước đến nay bởi vì đa số các công trình cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ nhì, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate sở hữu thời gian khuyến mãi đa dạng hơn 24 tháng so có công trình đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp người mua vừa mang nhà ở nhưng mà ko cần vay nhà băng, cùng lúc kiệm ước được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai thác cho thuê hoặc phí tổn thuê nhà.

Đơn cử, bây giờ giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nghiêng ngả mức 12-15 triệu/tháng. Việc có nhà sớm hơn 24 tháng so mang các Dự án phải chờ nhận nhà giúp quý khách tùng tiệm trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng chăm chú, bởi tỷ trọng tính sổ ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban đầu cũng thuộc hàng phải chăng bậc nhất thị trường.

Ngoài ra, phân tích kỹ hơn, ngày nay lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến cho phổ thông người băn khoăn. bởi thế, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa phần nhiều mọi nỗi lo của quý khách.

Chế độ này còn mở ra thời cơ công ty đầu tư mập trong khi Bình Chánh đang cố gắng đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả lờ đờ đến 2026, khách tìm với thể ngày càng tăng lợi nhuận phổ biến lần trên số tiền chi trả ban đầu. Tuy nhiên, người dùng sở hữu thể cầm chắc lợi nhuận sở hữu chính sách cam kết cho thuê ngả nghiêng trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng nhãn hiệu An Cường, tổng giá trị từ 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% lúc tính sổ nhanh và hotdeal cộng mua lên đến 3%. Đáng chăm chú, phần nhiều khuyến mãi được cùng dồn giúp chủ nhân với thể tối ưu phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý vì dự án liên tục thu được quan tâm của thị phần. Tính cho tới hiện tại, khu căn hộ đã hấp thu 95% tổng sản phẩm. Ghi nhận trong khoảng google trend, trong khoảng thời khắc nhận nhà tới bây giờ, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so với trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang có một lượng béo quý khách với nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chế độ thích hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá trung bình căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà phải chăng, sự kiện khởi công vành đai 3 làm thị phần ấm trở lại đặc biệt ở các nơi với tuyến giao thông huyết quản này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần không có phổ quát dự án mới. Hiện tại chỉ 1 số ít dự án chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha có thông báo gần mở bán. Dù chưa mách nhỏ chính thức song một số thông tin cho biết giá dao động trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt bậc, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ tính sổ được xem bỗng phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định gia đình giá tốt rút cục sở hữu mức giá từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt thông thường chung của thị trường Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so có mặt bằng bình thường khu Tây. Dù giá tiền phải chăng hàng đầu thị trường song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được phân tích chất lượng nổi bật dẫn đầu khu vực mang hơn 50 tiện ích đồng bộ, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật bản. Tuy nhiên, An Gia đã xẻ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở các dự án hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… vì nằm trong lõi trọng điểm hành chính Bình Chánh, trong khoảng công trình chỉ cần hai phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người mua giờ đây thay bởi vì ưu tiên phải sắp trung tâm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện lợi giao thông, sống ở gần nơi làm cho việc nhất, thuận tiện cho con dòng học hành nhất. Khái niệm trung tâm cũng được định nghĩa lại, ko còn là huyện 1 mà với thể là trung tâm của những đô thị vệ tinh, trọng tâm của khu vực nhưng mà khách hàng muốn sống và làm việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được các luôn thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng sở hữu căn hộ bây giờ là nhân tiện kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, gần nơi làm cho việc

Dù quãng tuyến đường chuyển động xa hơn nhưng quý khách mang thể tránh bằng bí quyết tìm kiếm dự án nhân thể kết nối, gần trục giao thông béo, ít bị kẹt xe, trong khoảng đó giảm được thời kì vận động. bên cạnh đó, đặc biệt quan tâm đến các nhân thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và trông nom sức khỏe sau này.

Độc giả truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.