Header Ads

i Bất động sản

Dự án 5 sao Beau Rivage Nha Trang: tập hợp đẳng cấp giàu sang phú quí

Vị trí độc tôn tại chính giữa tuyến phố đại dương Trần Phú và sự đồ sộ, hoành tráng của công trường căn hộ năm sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến mọi người đi đến phải ngửng nhìn.

Bể bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới vui chơi phong cách thế giới

Trong một cuộc điều tra vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% ý kiến đã bầu chọn hai địa điểm và vùng bờ cõi vừa phải nhất để làm việc và sinh sống ở nước ngoài, đó là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc thăm dò được thực hành ở 64 nước và vùng bờ cõi.

Theo khảo sát trên, kết quả “không có nơi nào thấp hơn về nguồn vốn và làm việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu sở hữu hơn 80% người được hỏi ưng ý với tài chính của họ ở đây, sở hữu 96% chia sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải phí hàng ngày”. Tổng kết cuộc dò hỏi này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm tới và ngôi nhà thứ nhì cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đó, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật trình to nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị trường có vận tốc lớn mạnh ngôi nhà thứ 2 (second home) cao nhất trái đất.

Theo điều tra của Savills vừa qua, càng ngày càng sở hữu nhiều khách du hý cân kể việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay do ở khách sạn. 92% Khách du hý dự định sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du hý trong vòng 3 năm đến. Con số này cao hơn hẳn so mang 67% chọn thuê khách sạn và resort. Cho nên, 1 trong các cái hình bất động sản du hý nổi trội trong bối cảnh bây giờ là second home đáp ứng cả nhu cầu tích tụ của cải lẫn tổ chức đầu tư sinh lời nhờ chừng độ gia tăng gía trị định hình theo thời gian cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Khảo sát về nhu cầu doanh nghiệp đầu tư second home bởi vì báo VnExpress thực hành lôi kéo hơn 3.000 độc giả, trong ấy 74,8% người tư vấn thích second home của mình toạ lạc ở lãnh hải. Việt Nam có hơn 1.300 km con đường bờ đại dương, bổ ích thế trong lớn mạnh du lịch. Bên cạnh đó những khu vực sở hữu bờ biển đẹp nhất, mang kinh doanh đa dạng nhất nhìn chung là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang sở hữu khoảng 82.902 căn hộ du lịch, 28.099 biệt thự du hý, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tụ hội tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong đó, Khánh Hòa là một trong 3 địa phương sở hữu lượng condotel cao nhất nước có 30 dự án được cấp phép, và sắp tới đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang có 17 dự án có khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng khách sạn ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong những địa phương sở hữu số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu từ Tổng cục du lịch, riêng có phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa có hơn 14.000 phòng mà vẫn ko đủ đáp ứng số lượng du khách ngày càng tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, đơn vị xây dựng hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị đẳng cấp có căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù mang phổ quát Vịnh đại dương nổi danh và đang có tốc độ phát triển du lịch và hạ tầng hoàn thiện mà Nha Trang vẫn là thành phố đại dương có thương hiệu lừng danh lâu đời và lôi kéo du khách. Trong định hướng lớn mạnh tầm nhìn 2030, để xứng tầm phong cách quốc tế, nơi này cần với sự xuất hiện của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung trục đường đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km với hình bán nguyệt ấp ôm lấy vịnh đại dương Nha Trang – một trong 29 Vịnh đại dương đẹp nhất trái đất – chính là nơi quy tụ gần như mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của phố đại dương. Tại đường Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm tới bãi biển Trần Phú – nơi với sức hấp dẫn kỳ lạ mang mọi du khách. Đặc biệt khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành đa dạng thời gian phơi mình trên bãi biển Trần Phú – đây là bãi đại dương được tin báo US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi biển cát trắng đẹp nhất trái đất.

Các ngày cách đây không lâu, người nào đi qua cung trục đường đại dương Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu căn hộ khách sạn Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung các con phố đại dương sần uất nhất Việt Nam, dự án Beau Rivage Nha Trang do chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai sở hữu vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương nghiệp – tiêu khiển – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang sinh ra trên khu đất rộng gần 11.000m2 sở hữu mặt tiền tuyến phố Trần Phú dài 150m. Khu đất sở hữu cổng phụ nằm tại mặt tiền con đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô căn hộ 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho những cái hình thương mại – dịch vụ - tiêu khiển có tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 tòa tháp cao có kiến trúc sáng tạo có những cửa và ban-công hướng ra đại dương. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn với các tầm nhìn không giống nhau. Căn President có tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang sở hữu góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP có 2 view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thị trấn với chân mây thấp thoáng cảnh mây núi kì ảo.

Sau phổ quát tranh biện về pháp lý của bất động sản du lịch, chung cuộc sự thành công vững bền đều thuộc về các ngành và vận hành uy tín, chủ công ty đầu tư mang thực lực và dự án mang hồ hết pháp lý. Chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đã ký hợp đồng có Tập đoàn Wyndham – xếp hạng thứ 4 trái đất về điều hành và vận hành khách sạn. Ký liên kết kết thắng lợi có RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về chia sẻ kỳ nghỉ bự nhất toàn cầu.

Với sự sinh ra của hai ông bự WyndhamRCI bảo chứng cho sự thành công mỹ mãn của toàn bộ hoạt động buôn bán của khách sạn. Đồng thời những nhà tổ chức đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 non sông.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.