Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Grand Park Quận 9 người mua với chất lượng giao nhà

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được quý khách vì tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nổi trội cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Tiêu chuẩn giao nhà cao cấp giúp tối ưu khoản đơn vị đầu tư

Theo thống kê của Bộ xây dựng, lượng trao đổi căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so mang quý IV/2022 và tăng 192% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái. Trong đấy, phân khúc căn hộ vẫn tiếp diễn là điểm sáng của thị phần, bởi vì khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cộng sự tăng nhiệt mạnh mẽ của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà lớn mạnh này, rộng rãi nhà tổ chức đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Tuy nhiên, để tối ưu khoản công ty đầu tư, giới đơn vị đầu tư đặt ra phổ quát tiêu chí khó tính, trong khoảng địa điểm tâm điểm, sự nổi bật của quy hoạch, kiến thiết đến hệ thống nhân thể ích. Nhiều nhà tổ chức đầu tư dành đầu tiên chọn loại căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai phá buôn bán ngay vừa giúp gia tăng giá trị thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM sắp ra mắt thu hút phổ biến nhà doanh nghiệp đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây dựng trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights nổi trội bởi vì phong cách xây dựng khác biệt cả mặt ngoài và mặt trong. chi tiết, chủ đơn vị đầu tư đã thiết bị hệ thống đèn LED tiền tiến, phần mái dùng LED Linear hài hòa LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên tượng trưng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách kiến thiết đề cao thưởng thức tư nhân. Thành ra, nội thất được sử dụng cũng đều với tiêu chuẩn cao cấp, có nai lưng thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... trang bị vệ sinh được bàn giao tới từ thương hiệu Duravit tên tuổi của Đức, đem đến cho không gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Ngoại giả, cư dân Glory Heights còn thừa hưởng một thể ích thông thường với khu vực sảnh rộng, chan chứa ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng viện trợ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống trang bị bàn giao, các căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được tổ chứcđầu tư không gian tập thể cao cấp, mang đến cuộc sống thưởng thức cho cư dân. Cụ thể, phân khu với khu xông khá riêng biệt gồm đại dương Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tây và khu vực karaoke gia đình… giúp đem lại các giây lát ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã có thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng thị trấn biển Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. hồ bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối biển cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là những nhân tiện ích sẵn sở hữu của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoài ra, quảng trường Golden Eagle kế cận mang biển nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha với hàng loạt sân chuyển động thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, đường ái tình, sân chơi trẻ em… cũng đem lại các hưởng thụ đặc biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được đáp ứng lúc Glory Heights nằm ở địa điểm kề cận "tọa độ giao thương" được tạo nên bởi vì đại lộ mua sắm Rodeo sa sầm uất và trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức buôn bán ở những "thiên trục đường hàng hiệu" này, cư dân cũng dễ dàng sử dụng những nhà sản xuất chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách thức nhà chỉ 5 phút đi lại.

Trong khoảng Glory Heights, cư dân cũng sở hữu thể đơn giản kết nối tới khu xã đêm Vinhomes Grand Park tấp nập suốt từ 16h tới 2h sáng hôm sau để với thêm hưởng thụ bán buôn, xả khá, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa nghệ thuật" say mê của tuổi teen lúc thường xuyên là vị trí doanh nghiệp những lễ hội âm nhạc có phổ thông hoạt động phổ thông.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Trong khoảng Glory Heights, cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực khác để sử dụng các nhà cung cấp, tiện thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ở khu vực mang cơ sở giao thông đồng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng với khả năng kết nối tới trọng điểm Thành phố HCM chuẩn y những tuyến phố béo Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, đến đây còn mang thêm Metro số một Bến Thành - Suối Tiên.

(Dẫn nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.